Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

3 bí quyết để màn dạo đầu hoàn hảo

Nên có những bàn luận với người bạn đời

Để có màn dạo đầu thật lãng mạn tốt nhất nên có những bàn luận nói chuyện với người bạn đời. Đừng ngần ngại hỏi người bạn đời những gì mà người đó yêu thích… với sự thông cảm, yêu thương và bạn sẽ có thể làm để cả hai cùng thăng hoa và cuộc yêu được trọn vẹn!

3 bí quyết để màn dạo đầu được hoàn hảo

Cần biết vùng “nhạy cảm” của người bạn đời

Vùng nhạy cảm tại mỗi phụ nữ rất khác nhau, điều cần phải có là không chỉ ở “vùng kín”! Bạn có biết rằng đôi khi gò bồng đảo lại là vùng nhạy cảm dễ kích thích tại một số phụ nữ, không những thế một số phụ nữ lại nhạy cảm tại phần bụng hoặc đùi.

Nam giới cũng có những cảm giác phấn khích tại màn dạo đầu, vậy đừng ngần ngại để có những vuốt ve âu yếm những nụ hôn tại cổ hoặc tai nhé!

Những nụ hôn cháy bỏng đôi lúc lại là những màn dạo đầu tuyệt vời cho cả hai, ví dụ cả 2 cùng chung thị hiếu này! Đôi khi cần đánh thức trí tưởng, một ít “khiêu dâm” và thêm cuộc vui được trọn vẹn và hạnh phúc.

Đánh thức trí tưởng tượng của bạn

Có nhiều cặp vợ chồng xem những cuộc giao ban như “đến hẹn lại lên”, một ngày như mọi ngày với cùng khung cảnh, với cùng những cử chỉ nhịp điệu và chính điều này đôi khi thật nhàm chán cho cả hai. Vì vậy để tìm thấy niềm vui trong màn dạo đầu, đừng ngần ngại thay đổi, làm mới mọi điều có thể được và trên hết cần đánh thức “trí tưởng tượng”, bạn phải mạnh dạn với những trải nghiệm mới để đánh thức yêu thích muốn!

Bs Ái Thủy

(theo Medisite.fr)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét