Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hết đau rát khi quan hệ nhờ bài thuốc hay, áp dụng ngay tại nhà

Những biểu hiện đau rát lúc quan hệ ở nữ

Vùng kín khô khốc mặc dù đã được dạo đầu kỹ lưỡng

Cảm thấy sợ hãi, mất hứng thú vì đau và rát khi quan hệ

Khó khăn mỗi khi giao hợp vì thiếu nước bôi trơn

Không thể quan hệ được vì đau do khô, nếu nỗ lực quan hệ sẽ gây đau đớn thậm chí chảy cả máu

Không chỉ đau và rát trong lúc quan hệ mà sau khi quan hệ xong cũng có cảm giác đau và rát nhẹ.

Cảm giác hơi ngứa râm ran ở cửa mình (hiện tượng này có thể nhầm lẫn với trường hợp bị nấm âm đạo, nhưng lưu ý nếu bạn thấy ngứa nhưng không ra nhiều khí hư, khí hư không có mùi thì nguyên do là do khô âm đạo. Còn nếu ngứa râm ran nhưng thấy có ra nhiều khí hư, khí hư có mùi lạ thì đây là ngứa do viêm nhiễm, nấm âm đạo gây nên).

Nguyên nhân gây đau rát khi quan hệ tại phụ nữ

Theo học thuyết của Đông Y thì:

Tạng Can (gan) có tác dụng tàng huyết, chủ về sơ tiết có chức năng chính là điều tiết tình chí

Tạng Tỳ có tác dụng chuyển hóa thức ăn thành các chất tinh vi hơn, giúp cơ thể hấp thu và chuyển hóa các chất đi khắp cơ thể.

Tạng thận có vai trò chủ về sinh dục cũng như phát dục.

Và cơ thể có khỏe mạnh là lúc các tạng trong cơ thể được cân bằng, khí huyết được lưu thông, lúc một trong các tạng hư yếu sẽ dẫn ra biểu hiện của nhiều bệnh. Và theo nguyên lý đông y khô âm đạo, đau rát lúc quan hệ nguyên nhân là do thận âm hư gây ra.

Thận âm và thận dương vốn là nhân tố quyết định sự sinh dục cũng như phát dục của cơ thể từ khi mới sinh đến khi vào già. Tinh của tiên thiên hay tinh của hậu thiên đều tàng ở Thận nên gọi là thận tinh hay thận âm. Còn tinh biến thành khí nên gọi là thận khí hay thận dương.

Tinh khí của thận có thể bị suy giảm và hư yếu bất cứ lúc nào nhưng hay gặp đặc biệt tại hai độ tuổi đó là phụ nữ sau khi sinh và phụ nữ tiền mãn kinh.

Ở phụ nữ thận là chủ về tân dịch, có tác dụng làm ướt các tạng phủ, lúc thận hư tổn khiến tân dịch không đủ để sinh ra dẫn tới các hiện tượng như âm đạo khô, đau và rát trong và sau lúc quan hệ, quan hệ gặp nhiều khó khăn.

Giải pháp cho phụ nữ khô âm đạo, đau rát lúc quan hệ

Xác định được nguyên do sẽ giúp ta thuận tiện giải quyết được nó. Theo học thuyết của đông y, muốn trị chứng đau rát lúc quan hệ do khô hạn, thiếu nước bôi trơn thì phải cân bằng được các tạng phủ.

Đặc biệt là thận âm, thận âm có khỏe, có vững thì cơ thể sẽ tự sản sinh ra được tân dịch một cách tự nhiên nhất, cho nên bồi bổ thận âm, cân bằng ngũ tạng là giải pháp từ gốc để trị chứng khô âm đạo, đau rát khi quan hệ này.

Giáng Hỏa Sinh Tân được phát triển từ bài thuốc nam cổ phương  cách đây 300  năm do cụ Nghiêm Bá Đĩnh là trưởng Ngự Y thời Hậu Lê, đỗ Tiến sĩ khoa Quý Sửu niên hiệu Long Đức năm thứ hai (1733), được bổ nhiệm làm Y Học Huấn Khoa Điều Hộ về năm 35 tuổi.

Danh hiệu của cụ bây giờ còn được lưu truyền tại bia đá số 66 Văn Miếu Quốc Tử Giám. Sinh thời cụ có phần nhiều bài thuốc hay dành cho Hoàng Hậu và các Quý Phi, bài thuốc có tên là Dưỡng Sắc Điều Kinh.

Trải qua hơn 300 năm bài thuốc trên đã được con cháu cụ kế thừa và phát triển thành sản phẩm Giáng Hỏa Sinh Tân có tác dụng giúp trị khô âm đạo từ gốc mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, không gây tác dụng phụ hay nguy hại cho người dùng.

Vì các thành phần trong Giáng Hỏa Sinh Tân đều là các vị thuốc thảo dược thiên nhiên như: Cao Đậu đen, bồ bồ, sài hồ nam, hương phụ, chó đẻ răng cưa. Đây là các dược liệu đã được ghi chép trong y văn là các thảo dược có tác dụng bổ thận âm, lưu thông khí, bổ huyết bởi thế không chỉ cho hiệu quả nhanh mà còn an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm đã được Bộ Y Tế và cục vệ sinh và an toàn thực phẩm cấp phép và chứng nhận.

Năm 2016 sản phẩm đã vinh dự nhận Giải thưởng vàng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 do VAFF cấp và được cung cấp rộng rãi tại khắp các nhà thuốc trên Toàn Quốc.

=====

GIÁNG HỎA SINH T N – Giảm khô hạn, đau rát khi quan hệ ở phụ nữ. 1/ Tiết dịch nhờn tự nhiên khi quan hệ, cảm tiếp nhân hiệu quả chỉ sau 10-15 ngày. 2/ An toàn cho phụ nữ tiền mãn kinh, u xơ, u nang, phụ nữ sau sinh và người chưa sinh đẻ do cơ chế không bổ sung nội tiết tố nữ.

3/ Được nghiên cứu sản xuất từ 100% dược liệu Việt Nam, an toàn lành tính, không tác dụng phụ. Liên hệ ngay 1800.6684 để được tư vấn mọi băn khoăn vào chứng khô âm đạo ở nữ.

Tìm điểm bán Giáng Hỏa Sinh Tân gần nơi bạn nhất TẠI Đ Y

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: http://www.gianghoasinhtan.vn

Số GPQC: 01189/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét