Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thiếu nước khi quan hệ, làm thế nào để tăng tiết dịch nhờn cho cô bé ẩm ướt hơn?

Nguyên nhân gây khô âm đạo tại nữ

Khi mắc phải chứng bệnh này Đông Y cho rằng đó là do Thận âm hư nên sinh tân dịch kém, thế nhưng trên thị trường có đa số loại thuốc bổ thận khác nhau vậy cứ uống thảo dược bổ thận thì đều có tác dụng chữa được chứng khô âm đạo có đúng không?

Câu trả lời là không, vì những nguyên do sau

Ai cũng biết Thận là căn nguyên của tình dục, lúc thận suy yếu sẽ làm giảm khả năng chăn gối, nhưng không chỉ có thế, Thận còn chủ thủy có tác dụng chủ trì và điều tiết bàn bạc thủy dịch thông qua tác dụng khí hóa của Thận, Thận tàng tinh thúc đẩy sự phát dục, sinh trưởng của cơ thể trong mọi giai đoạn kể cả khi bé, khi sinh nở và khi về già.

Thận không đơn giản là 2 quả thận thực thể theo giải phẫu của y học hiện đại, Trong Đông Y khái niệm thận rộng hơn đa số bao gồm thận âm, thận dương và thận khí. Với chứng khô dịch âm đạo ở nữ là do thận âm hư nên việc dùng các loại thuốc bổ thận chung chung thôi không đủ vì nó không tác động về chính xác nguyên do gây ra chứng bệnh.

Thận âm thuộc thủy, thận dương thuộc hỏa, thận âm hư thì nam giới tinh dịch kém, nữ giới thủy dịch kém (khi giao hợp bị khô). Thận âm còn chủ vào tinh huyết bảo đảm cơ thể khỏe mạnh, có âm khí để giúp cơ thể tự tiết ra được tân dịch. Vì vậy thận âm hư thường gây ra bệnh khô âm đạo, thiếu nước bôi trơn và với phụ nữ bị khô âm đạo, tiết dịch kém việc bồi bổ thận âm là việc phải làm trong việc trị bệnh.

Dứt bệnh nhờ liệu pháp trị đúng cách

Dựa trên nguyên tắc trị bệnh trị từ gốc, trong Đông Y để trị chứng khô âm đạo, đau rát, thiếu nước khi quan hệ cần được bảo đảm khỏe thận âm, vì thận âm là chủ thủy, tức chủ ngũ dịch (5 loại dịch trong cơ thể) nên không chỉ giúp cơ thể tự sản sinh ra được tân dịch 1 cách tự nhiên, giảm đau rát, khô hạn mà còn làm mềm da, đẹp tóc.

Với Xuất xứ từ bài thuốc nam cách đây 300 năm của Lương Y Nghiêm Bá Đĩnh, sản phẩm có thành phần chính là 100% các loại thảo dược tự nhiên, những thảo dược này không chỉ bổ thận âm mà các vị thuốc còn có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau để cân bằng âm dương, ngũ tạng trong cơ thể.

Thành phần trong sản phẩm 100% được chiết xuất cô đặc thành cao là những dược liệu từ tự nhiên, những dược liệu này từ xưa đã được các lương y tin dùng cho phụ nữ, nhất là là phụ nữ sau khi sinh vì những vị thuốc này không chỉ có tác dụng bổ thận âm mà còn có tác dụng bổ huyết, lưu thông khí huyết, kinh mạch, cụ thể tác dụng của từng vị như sau:

Đậu đen: Tính bình, vị ngọt nhạt, mát

Tác dụng trong bài thuốc: Bổ huyết, bổ can thận, điều trị thể thận hư, giảm triệu chứng khô âm đạo.

Chó đẻ răng cưa: Vị hơi đắng, tính mát, quy kinh can, phế.

Tác dụng trong bài thuốc: Tác dụng thông huyết mạch, giúp thanh nhiệt, bình can, thoái hỏa, điều trị thể can thận âm hư, âm hư hỏa vượng, tư bổ can thận.

Hương phụ: Vị cay, hơi đắng, tính bình

Tác dụng trong bài thuốc: Lý khí, điều kinh, thư can, điều trị thể can thận âm hư, rối loạn kinh nguyệt, tư bổ can thận

Bồ bồ: Vị cay, hơi đắng

Tác dụng trong bài thuốc: Lợi tiêu hóa, kích ăn ngon, giúp tăng thể chất, điều trị tỳ vị rối loạn.

Sài hồ nam: Vị mặn, hơi đắng, tính mát.

Tác dụng trong bài thuốc: Hạ nhiệt, giúp điều trị thể âm hư hỏa vượng, điều hòa kinh nguyệt, an thần.

Sản phâmt được phối ngẫu theo đúng nguyên lý của 1 bài thuốc Đông Y: Vừa là thuốc bổ, Vừa khắc phục được nguyên do và triệu chứng bệnh.

Thiếu nước khi quan hệ và Tiến trình nỗ lự lúc sử dụng sản phẩm

Từ ngày 10-15: Cảm giác đỡ đau rát, rấm rứt khó chịu khi quan hệ

Từ ngày 15-20: m đạo mềm và ẩm hơn, lúc quan hệ không còn cảm giác bị khô, bắt đầu có dịch nhờn.

Từ ngày 20-30: m đạo tiết nước nhiều hơn lúc được kích thích, quan hệ thuận tiện và bạn bắt đầu cảm nhận được khoái cảm, thích thú khi yêu.

Từ 1-3 tháng: Cuộc yêu của bạn đã bước sang một trang hoàn toàn khác, âm đạo tiết dịch được 1 cách tự nhiên, cuộc yêu trơn tru, viên mãn, kích thích khoái cảm và thăng hoa.

Sau 3 tháng bạn có thể ngưng dùng mà hiệu quả vẫn được duy trì trong tương lai.

GIÁNG HỎA SINH T N – Giảm khô hạn, đau rát khi quan hệ ở phụ nữ.

1/ Tiết dịch nhờn tự nhiên khi quan hệ, cảm nhận hiệu quả chỉ sau 10-15 ngày.
2/ An toàn cho phụ nữ tiền mãn kinh, u xơ, u nang, phụ nữ sau sinh và người chưa sinh đẻ do cơ chế không bổ sung nội tiết tố nữ.

3/ Được nghiên cứu sản xuất từ 100% dược liệu Việt Nam, an toàn lành tính, không tác dụng phụ.
Liên hệ ngay 1800.6684 để được giải đáp mọi băn khoăn về chứng khô âm đạo tại nữ.

Tìm điểm bán Giáng Hỏa Sinh Tân sắp nơi bạn nhất TẠI Đ Y

Thông tin chi tiết tham khảo ở website: http://www.gianghoasinhtan.vn

Xác nhận QC: 01189/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét